THÔNG TIN BẢO HÀNH
Tất cả các sản phẩm do SENTRY Việt Nam cung cấp đều được bảo hành miễn phí trong suốt thời gian bảo hành với tất cả các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
• Thời hạn bảo hành két chống cháy là 01 năm tính từ ngày mua hàng. Bảo hành chống cháy trọn đời.
• Thời hạn bảo hành két an toàn là 12 tháng tính từ ngày mua hàng
Lưu ý khi sử dụng két
1. Tránh xa các chất ăn mòn.
2. Khi Pin yếu thì két sẽ báo hiệu. Tuy bạn có thể tiếp tục mở két từ 20-30 lần nữa nhưng bạn nên thay Pin ngay.
3. Cách vệ sinh sản phẩm: Lau bằng khăn ẩm và sạch, không dùng chất tẩy rửa.
Để két hoạt động tốt, quý khách cần sử dụng két đúng cách và cần lưu ý đặc biệt về cách sử dụng pin của két.
Lưu ý về cách sử dụng pin
1/ Chỉ nên sử dụng pin Alkaline (pin kiềm) chính hãng
2/ Không trộn lẫn pin cũ và pin mới
3/ Không trộn lẫn pin Alkaline (pin kiềm) và pin carbon kẽm hoặc pin sạc
4/ Không nên sử dụng pin carbon kẽm
5/ Khi két báo pin yếu thì nên thay pin ngay
6/ Khi không sử dụng két trong thời gian dài, nên lấy pin ra khỏi két
7/ Khi lắp pin vào két, nên lắp đúng phân cực (-) và (+)
• Dùng pin không đúng điện áp có thể làm hỏng sản phẩm
• Khi pin yếu thì dung dịch điện phân trong Pin có thể sẽ chảy ra phá hỏng các tiếp điểm gá pin, nếu chảy vào mạch điện, có thể gây chập, hỏng mạch của sản phẩm.
Những trường hợp sau sẽ sửa chữa có tính phí
• Sản phẩm bị mất niêm phong hoặc hết hạn bảo hành
• Do các tác động từ bên ngoài: Va chạm mạnh...
• Hư hỏng do dùng pin không đúng theo hướng dẫn
• Phiếu bảo hành không hợp lệ: Không đầy đủ thông tin, tẩy xóa, sửa chữa…
• Không có phiếu bảo hành.
• Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc SENTRY Việt Nam
• Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của SENTRY Việt Nam
Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của SENTRY Việt Nam
Để yêu cầu dịch vụ, về thông tin sản phẩm, thông tin linh kiện, thông tin khuyến mại, để được tư vấn các vấn đề liên quan đến dịch vụ sản phẩm nhãn hiệu SENTRY, khách hàng vui lòng liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng của SENTRY Việt Nam:
Hà Nội
Địa chỉ: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: (024) 37346996 - 37346831 – 37346832
TPHCM
Địa chỉ: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: (028) 39972919 - 39972827 - 39972191- 39972080
Các dịch vụ bảo hành cơ bản
• Dịch vụ sửa chữa tại Trung tâm
Khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, khách hàng vui lòng gọi đến Trung tâm chăm sóc khách hàng của SENTRY Việt Nam để được tư vấn, cung cấp thông tin và hướng dẫn để xử lý lỗi hư hỏng. Hoặc Khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp Trung tâm để yêu cầu dịch vụ, đồng thời Khách hàng sẽ được trung tâm yêu cầu cung cấp thông tin, bao gồm:
√ Thông tin sản phẩm: Kiểu máy, ngày mua sản phẩm...
√ Thông tin khách hàng: Tên khách hàng, Số điện thoại liên hệ, địa chỉ liên lạc (của người yêu cầu hoặc liên hệ) và nội dung yêu cầu dịch vụ sửa chữa.
• Dịch vụ sửa chữa tại nhà khách hàng
Đối với sản phẩm bảo hành tại nhà, khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, khách hàng gọi đến Trung tâm chăm sóc khách hàng của SENTRY Việt Nam cung cấp thông tin sản phẩm và thông tin khách hàng, nội dung yêu cầu sửa chữa. Sau khi Trung tâm Chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin sẽ đặt lịch hẹn, thông báo nhân viên kỹ thuật đến để kiểm tra, xác nhận tình trạng sản phẩm hư hỏng và hỗ trợ cho khách hàng.
Dịch vụ lắp đặt tại nhà
SENTRY Việt Nam cung cấp dịch vụ lắp đặt miễn phí tại nhà khách hàng, việc lắp đặt bao gồm hướng dẫn và tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm.
• Đối với khu vực nội thành: Không bao gồm các chi phí phát sinh, bao gồm nhưng không giới hạn chẳng hạn như phí phát sinh cho vật tư lắp đặt hoặc các chi phí khác cần cho việc vận hành thiết bị.
• Đối với khu vực ngoại thành: Không bao gồm các chi phí phát sinh, bao gồm nhưng không giới hạn chẳng hạn như phí vận chuyển, phí đi lại và ăn ở của kỹ thuật viên, phí thuê các phương tiện hỗ trợ cho việc lắp đặt, phí phát sinh cho vật tư lắp đặt hoặc các chi phí khác cần cho việc vận hành thiết bị.
Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành
• Trong trường hợp Khách hàng có nhu cầu yêu cầu dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành, SENTRY Việt Nam có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa như linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có) dựa theo thỏa thuận giữa 2 bên.
• Linh kiện thay thế được bảo hành ba (03) tháng kể từ ngày sửa chữa thay thế bởi SENTRY Việt Nam.